วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

กิจกรรมพัฒนาทักษะการผลิตสื่อคณิตศาสตร์เพื่อเสริมศักยภาพการเรียนการสอน


                    เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.30 - 15.30 น.อาจารย์ปฏิพัทธ์ ชุมเกศ อาจารย์ประจำสาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วยนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะการผลิตสื่อคณิตศาสตร์เพื่อเสริมศักยภาพการเรียนการสอนให้กับ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 นักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษ SMP ณ ห้องสัมนา 2 โรงเรียนธรรมวิทยามูนิธิ
                  กิจกรรมพัฒนาทักษะการผลิตสื่อคณิตศาสตร์เพื่อเสริมศักยภาพการเรียนการสอน
มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะด้านการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์การคิดวิเคราะห์คำนวณของนักเรียนและเป็นกิจกรรมตัวอย่างซึ่งจะเป็นแนวทางให้กับครูผู้สอนไปประยุกต์ใช้จริงในการเรียนการสอน โดยรูปแบบกิจกรรมเป็นการนำเนื้อหาในสาขาวิชาคณิตศาสตร์มาถ่ายทอดผ่านการเล่นเกมและกิจกรรมนันทนาการต่างๆ และมีการแนะนำการเตรียมตัวเองให้พร้อมก่อนเลือกเรียนในระดับอุดมศึกษาให้กับนักเรียนเพิ่อเตรียมพร้อมในการเลือกเรียนต่อ





1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณอาจารย์ปฏิพัทธ์ ชุมเกศ มากครับที่ทุ่มเทสำหรับการพัฒนาด้านคณิตศาสตร์ให้แก่นักเรียนในโครงการ รวมทั้งการพัฒนานักศึกษาสาขาคณิตศาสตร์โดยใช้ SIL (School-based Learning) เป็นการเรียนรู้จากแหล่งงานในอนาคตโดยตรง ....เยี่ยมเลยครับ

    ตอบลบ