1. นักเรียนสามารถทำสไลด์สดของราก และลำต้นพืชได้
2. นักเรียนสามารถใช้งานกล้องจุลทรรศน์ได้อย่างถูกต้อง
3. นักเรียนสามารถบอกความแตกต่างของโครงสร้างราก และลำต้นของพืชใบเลี้ยงคู่และพืชใบเลี้ยงเดี่ยวได้
ศึกษาโครงสร้างภายในลำต้น
วัสดุอุปกรณ์
1.พืชใบเลี้ยงเดี่ยวและพืชใบเลี้ยงคู่
2.ใบมีดโกน
3.สีซาฟรานีน
4.พู่กัน เข็มเขี่ย จานเพาะเชื้อและหยอดหยด
5.สไลด์และแผ่นปิดสไลด์
6.กล้องจุลทรรศน์
ภาพบรรยากาศการทดลอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น