วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

กิจกรรม“วัยหรอย วัย Learn” ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย(ม.4-6) โรงเรียนดำรงวิทยา



เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2561   เวลา 13.00-16.00 น. ทางบริษัท ทรูดิสทริบิวชั่นส์แอนด์เซลส์ จำกัด มาจัดกิจกกรม “วัยหรอย วัย Learn” ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.4-6) โรงเรียนดำรงวิทยา ณ ห้องประชุม อาคารหะยีรอมลี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มุ่งมั่นในการให้ความรู้และความเข้าใจ ด้านเทคโนโลยีพื้นฐานทางโทรคมนาคม และ พรบ.คอมพิวเตอร์ ความเข้าใจเรื่องเทคโนโลยี 4G และ 3G การใช้งานสื่อออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ ส่งเสริมทางด้านการศึกษาและพัฒนาเยาวชนในทางที่ถูกต้อง และสอดคล้องกับกิจกรรมปลูกปัญญาที่ทางบริษัทฯ สนับสนุนโดยตลอด


แนวทางการจัดกิจกรรมในครั้งนี้
1.      ด้านการให้ความรู้ โดยจัดกิจกรรม อบรม และใช้สื่อ VDO ให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยี 4G และ 3G และ แนะนำ Application /Web site เกี่ยวกับการศึกษา และการใช้งาน ฯลฯ
2.      ด้านการให้ประสบการณ์ โดย จะจัดกิจกรรมสันททนาการ เล่นเกมส์ ตอบคำถามชิงรางวัล กิจกรรม ตามองมือไวเข้าใจสื่อ กิจกรรม Kahoot ใช้เทคโนโลยี มาช่วยในการสอนให้สนุก ในการใช้ไหวพริบตอบคำถาม โดยการแจกชิมและมีรางวัลเป็นบัตรเติมเงินให้นักเรียน โดยสามารถเข้าใช้งาน เว็บทรูปลูกปัญญา เพื่อใช้ในการเข้าถึงข้อมูลทางการศึกษา โดยมีอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรี แม้ไม่เติมเงิน





1 ความคิดเห็น: