วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ลงพื้นที่ติดตามตรวจงานพัฒนาและปรับปรุงห้องเรียนวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 2 ปี 2561

        
       วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนรองอธิการบดีฝ่ายบริหาร และคณะกรรมโครงการห้องเรียนพิเศษ Science Mathematics Program (SMP) มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา นายปฏิพัทธ์ ชุมเกศ อาจารย์ประจำสาขาวิชาคณิตศาสตร์ นายเฮลมี่ แวนามะ ช่างเขียนแบบ นายฮาริซ ลาเต๊ะ ช่างเขียนแบบ นายธวัชชัย ปราณขำ นักวิชาการศึกษา นางสาวธิดาวรรณ พูลชู เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ SMP ลงพื้นที่ติดตามตรวจงานพัฒนาและปรับปรุงห้องเรียนวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 2 ในโรงเรียนเครือข่ายโครงการ SMP จำนวน 3 โรงเรียน

         การลงพื้นที่ติดตามตรวจงานพัฒนาและปรับปรุงห้องเรียนวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 2 เพื่อตรวจ วัสดุสิ่งก่อสร้างห้องปฏิบัติการ แผนผังห้องปฏิบัติการ และ ตรวจสเปคครุภัณฑ์ เป็นไปตามที่ทางคณะกรรมการโครงการ SMP ได้ทำการจัดซื้อจัดจ้าง หรือไม่ ผลการตรวจงาน พบว่า งานก่อสร้างปรับปรุงห้องปฏิบัติการมีความคืบหน้าเป็นตามระยะเวลา แผนงานที่ได้กำหนดไว้ในการจัดจ้าง ครุภัณฑ์เป็นไปตามสเปค ที่ได้ทำการจัดซื้อ และมีงานที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติม เช่น บานเกล็ดหน้าต่างห้องปฏิบัติการ , รางครอบสายไฟบนพื้น ,ตำแหน่งการว่างโปรเจคเตอร์บนเพดาน

โรงเรียนคัมภีร์วิทยา ตำบลบันนังสตา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา






โรงเรียนตาร์เบียตุลวาตันมูลนิธิ ตำบลบันนังสาเรง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา





โรงเรียนประทีปวิทยา ตำบลลิดล อำเภอเมือง จังหวัดยะลา










2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณผู้บริหาร ครู นักเรียน ทั้ง 3 โรงเรียนที่ให้การต้อนรับอย่างดียิ่งครับ

    ตอบลบ
  2. ทีมงานคณะกรรมการฯ เลือกโต๊ะและเก้าอี้สำหรับห้องปฏิบัติการคณิตศาสตร์ ส่งเสริมการจัดบรรยากาศกระตุ้นการเรียนรู้คณิตศาสตร์แนวใหม่ เล่นและเรียนรู้ โต๊ะเก้าอี้ สามารถปรับรูปแบบสนับสนุนกระบวนการเรียนรู้แบบจับคู่ แบบกลุ่ม 3-6 คนได้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับทักษะการจัดสถานการณ์การเรียนรู้ของครูผู้สอนคณิตศาสตร์

    ตอบลบ