วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

อาจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มรภ.ยะลา ได้รับการประกาศเกียรติคุณรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี” พุทธศักราช 2563 สาขาการพัฒนาการศึกษาและเยาวชน


        เมื่อวันนี้ (17ม.ค.63) อาจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้รับผิดชอบโครงการห้องเรียนพิเศษ SMP ได้รับการประกาศเกียรติคุณรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี” พุทธศักราช 2563 สาขาการพัฒนาการศึกษาและเยาวชน จาก พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรีและเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส ในโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน โดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย และได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการมีความเห็นพ้องกันว่าเป็น “บุคคล” ที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมเป็นผู้ที่มีความสามารถนำความรู้ไปปฏิบัติจริง มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการบริหารงานกิจการต่างๆ ให้สำเร็จ โดยอาศัยความรู้ความสามารถของตนเองและความร่วมมือของผู้อื่นเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม ซึ่งสมควรยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชนสืบไป ณ หอประชุมกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร

        อาจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร ได้กล่าวขอบคุณคณะทำงาน ทีมงานทุกทีม ชมรมนักศึกษาที่ร่วมงานด้านการศึกษา และพัฒนาเยาวชน และทีมงานโครงการ SMP YRU (http://smp-yru.blogspot.com) ที่ร่วมกันขับเคลื่อนด้านการพัฒนาการศึกษาและเยาวชนใน จชต. จนทำให้ผมมีโอกาสเป็นตัวแทนได้รับเกียรติ 1 ใน 68 คน ให้ได้รับรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี สาขาการพัฒนาการศึกษาและเยาวชน ประจำปี 2563 จัดโดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย โดยมี พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี/เลขาธิการมูลนิธิพระดาบส ให้เกียรติเป็นประธาน เหล่านี้ล้วนเป็นกำลังใจในการทำงานในพื้นที่ จชต.อย่างเข้มแข็งต่อไป ขอบคุณคณะผู้บริหาร #มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ที่สนับสนุนการทำงาน และให้โอกาส และทุกท่านในทีมงาน รวมทั้งผู้มีส่วนร่วมอีกครั้งครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น