วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

งานมหกรรมวิชาการสู่ความเป็นเลิศ ประจำปีการศึกษา 2561 ครั้งที่ 7 โรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิ


                   เมื่อวันที่ื 7-10 มกราคม 2562 โรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิได้จัดงาน " งานมหกรรมวิชาการสู่ความเป็นเลิศ ประจำปีการศึกษา 2561 ครั้งที่  7 ณ โรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิ " ซึ่งงานมหกรรมวิชาการทางโรงเรียนจะแบ่งเป็น 2 รอบ แบ่งเป็นงานมหกรรมวิชาการนักเรียนหญิง 2 วัน คือวันที่ 7-8 มกราคม 2562 และงานมหกรรมวิชาการนักเรียนชาย 2 วัน คือวันที่ 9-10 มกราคม 2562 โดยในงานมหกรรมวิชาการนักเรียนหญิง ได้รับเกียรติจาก นายอดินันท์ ปากบารา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีเปิด  และงานมหกรรมวิชาการนักเรียนชาย ได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน ครู - อาจารย์ทั้งภาคศาสนาและสามัญได้แสดงผลงานความก้าวหน้าด้านวิชาการ อีกทั้งทางโรงเรียนยังได้รับความร่วมมือจากสถาบันทางการศึกษา ระดับอุดมศึกษา ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ชุมชนอีกมากมายร่วมจัดแสดงผลงานและในงานมหกรรมวิชาการสู่ความเป็นเลิศ ประจำปีการศึกษา 2561 ครั้งที่ 7
                   ในงานจะมีทั้งการแสดงภาพเวทีและการจัดบูทแสดงผลงานของนักเรียน และนักเรียนโครงการห้องเรียนพิเศษ SMP ได้มีส่วนร่วมในการแสดงภาพเวทีและการจัดบูทในครั้งนี้ด้วย เพื่อเสริมทักษะทางวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ และได้ประชาสัมพันธ์การเปิดรับสมัครนักเรียนใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562 กิจกรรมการจัดบูท อาทิเช่น การสาธิตผ่ากบ, กล้องจุลทรรศน์, การแสดง Science Show, หุ่นยนต์ขับคับด้วยมือถือ และการตอบปัญหา เกมส์ เป็นต้น

ประมวลภาพกิจกรรมต่างๆ




             ดร.ศิริชัย นามบุรี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร (ประธานโครงการห้องเรียนพิเศษ SMP) และรองศาสตราจารย์ ดร.อับดุลนาเซร์ ฮายีสาเมาะ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ได้เข้ามาเยี่ยมชมและให้กำลังใจให้กับนักเรียนในโครงการ SMP ในครั้งนี้ด้วย








                    จากกิจกรรมในครั้งนี้ทำให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถในทางวิชาการศิลปะการแสดงและทักษะด้านวิชาชีพ จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้นักเรียนแสดงความสามารถที่เป็นเลิศทางวิชาการในระดับโรงเรียน และนำเสนอผลงานของนักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้ปรากฏแก่สาธารณชน

1 ความคิดเห็น:

  1. มีโอกาสเข้าไปเป็นเกียรติในงานมหกรรมวิชาการของโรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิแล้ว ชื่นชมกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้น โดยเฉพาะกิจกรรมของห้องเรียน SMP ที่มีผู้สนใจจำนวนมากครับ

    ตอบลบ