วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

โรงเรียนสุทธิศาสน์วิทยา จัดกิจกรรมแนะแนวน้องสู่อ้อมกอด SMP


 โรงเรียนสุทธิศาสน์วิทยา จัดกิจกรรม "แนะแนวน้องสู่อ้อมกอด SMP" 


        เมื่อวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 13.30 น. - 16.00 น. ณ ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ และห้องประชุมอุมมุลกุรอ โรงเรียนสุทธิศาสน์วิทยา ได้มีการจัดกิจรรม "แนะแนวน้องสู่อ้อมกอด SMP" เป็นกิจกรรมที่แนะแนวเกี่ยวกับการศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 เข้าสู่โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ ( Science Mathematics Program : SMP ) ให้กับนักเรียนที่กำลังศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อเปิดโอกาสและทางเลือกในการศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

       ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีนักเรียนในโครงการ SMP ทั้งรุ่นที่ 1 และรุ่นที่ 2 เป็นผู้รับผิดชอบและดำเนินงานกิจกรรม โดยออกมาเล่าประสบการณ์ที่ได้รับจากโครงการ มีครูผู้สอนและนักวิทยาศาสตร์เป็นผู้ดูแลและอำนวยความสะดวก และในกิจกรรมในครั้งนี้มีนางสาวซากีย๊ะ อาบู ผู้อำนวยการโรงเรียนสุทธิศาสน์วิทยา และนายเจะรอยาลี สาและ หัวหน้าวิชาการฝ่ายสามัญ ให้เกียรติมากล่าวเปิดและปิดพิธี 


โดยมีเกณฑ์และหลักฐานการรับสมัคร ดังนี้



          กิจกรรมแนะแนวในครั้งนี้ได้ผ่านไปด้วยดี โดยความร่วมมือและความสามัคคีจากเด็กนักเรียน ทั้งนี้ทางโรงเรียนได้เปิดการรับสมัครเด็กนักเรียนเข้าโครงการ SMP ตั้งแต่วันที่ 4 - 31 มกราคม 2561 ที่ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์และที่ห้องวิชาการฝ่ายสามัญ โรงเรียนสุทธิศาสน์วิทยา อ.ธารโต จ.ยะลา ซึ่งหลังจากการปิดรับสมัครแล้ว ทางโรงเรียนจะมีการสอบคัดเลือก ประกาศรายชื่อ ทำการรายงานตัว และมีการปฐมนิเทศในขั้นต่อไป



 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น