วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563

อบรมการเขียนข่าว blogger และตรวจข้อสอบผ่าน app zipgrade ปี2563


        วันที่ 13 มีนาคม 2563 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้อง 304 ชั้น 3 อาคาร25 สวท. โครงการห้องเรียนพิเศษ Science Mathematics Program (SMP) จัดอบรมการเขียนข่าว blogger และตรวจข้อสอบผ่าน app zipgrade ให้กับ นักวิทยาศาสตร์ ประจำโรงเรียนเครือข่ายโครงการ SMP โดยมีนายธวัชชัย ปราณขำ นักวิชาการศึกษาโครงการ SMP ผู้เชียวชาญการใช้สื่อและนวัตกรรมด้านการศึกษา เป็นวิทยากร มอบความรู้เรื่องของ blogger และapp zipgrade
        ในการอบรมครั้งนี้ ได้เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัต การนำสื่อไปประยุกตใช้เพื่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้เรียนรู้เรื่องการเขียนข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมโครงการ SMP และการตรวจข้อสอบผ่าน app zipgrade ที่มีฐานข้อมูลออนไลน์สามาเข้าเข้าถึงได้ตลอด 24 ชม.ทำงานร่วมกันได้ การตรวจข้อสอบด้วย app zipgrade มีความแมนยำสูง สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ นายธวัชชัย ปราณขำ ที่เป็นผู้มอบความรู้ให้แก่นักวิทยาศาสตร์ได้นำไปประยุกตใช้ในการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป




1 ความคิดเห็น:

  1. เยี่ยมครับ ให้กำลังใจ และให้นักวิทยาศาสตร์ประจำโรงเรียน ได้เล่าเรื่องหรือเสนอบทความต่าง ๆ ของโรงเรียนอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 เรื่อง เพื่อความสะดวกในการติดตามผลการดำเนินงานของโครงการครับ

    ตอบลบ