วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ประกวดวาดภาพ ในหลวงราชการที่ 10

             เมื่อวันที่  27 กันยายน  2560 โรงเรียนพัฒนาอิสลามวิทยา จัดการประกวดวาดภาพ ในหัวข้อ "ในหลวงราชการที่  10 " ร่วมกับ ชุดปฏิบัติการ รพศ. 307  โดยมี ร้อยตรีพิชาติ  ชูชื้น หัวหน้าชุด เป็นประธานในการมอบเกีรติบัตรและรางวัล ให้กับนักเรียนที่เข้าร่วมแข่งขัน และเยี่ยมชมนิทรรศการภาพวาดของผู้ชนะเลิศและผู้เข้าร่วมการแข่งขัน  ซึ่งนิทรรศการภาพวาดจัดแสดง ณ ลานกิจกรรมอาคารลุตฟีย์ โรงเรียนพัฒนาอิสลามวิทยา
           การประกวดวาดภาพ ในหัวข้อ "ในหลวงราชการที่  10 " แบ่งออกเป็น 2 ประเภท  1. ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 2.ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยมีนักเรียนส่งผลงานเข้าแข่งขันทั้ง 2 รุ่น 98  รูป ซิ่งผลการแข่งขันประเภทชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย  มีนักเรียนในโครงการ SMP ได้รับรางวัล รองชนะเลิศลำดับที่ 2 โดยนายยะห์ยา ลือแมเต๊ะ  รางวัลชมเชย 4 รางวัล โดย นายอับดุเลาะ กานูมิง,นายอับดุเล๊าะ ดอเลาะหมิ,นางสาวฟารีดา  ยีเล๊าะ และ นางสาวซูวัยบ๊ะห์  ลือโมะ
ภาดวาดที่ชนะเลิศ
รางวัล รองชนะเลิศลำดับที่ 2 โดยนายยะห์ยา ลือแมเต๊ะ
ในเรียนในโครงการ smp
            ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เป็นเวที ที่ให้นักเรียนได้มีโอกาสแสดงความสามารถของตนเองและเกิดความภาคภูมิใจในผลงานของตนเองและได้เป็นส่วนร่วมในการจัดนิทรรศภาพวาดในครั้งนี้

1 ความคิดเห็น:

  1. นับเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ปลูกฝังลักษณะนิสัยที่ดี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างทักษะทางเลือกให้แก่นักเรียนในโครงการ SMP ครับ

    ตอบลบ