วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

รายงานผลการปฏิบัติงานโครงการห้องเรียนพิเศษ SMP โรงเรียนสมบูรณ์ศาสน์

กิจกรรมงานมหกรรมวิชาการของโรงเรียน

   นักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษ smp ได้ร่วมแสดงผลงานได้งานมหกรรมของโรงเรียน โดยในบูธได้มีการจัดแสดงผลงานของนักเรียนและของครูผู้สอน โครงงาน ซายโชว์บนเวที





   จากกิจกรรมมหกรรมวิชาการเป็นเวทีที่นักเรียนแสดงผลงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาการภายในโรงเรียน นำไปสู่การพัฒนาตัวเองเพิ่มศักยภาพทางวิชามากยิ่งขึ้น

ร่วมกิจกรรมนิทรรศการในงานมหกรรมมวิชาการจัดการศึกษาชายแดนใต้

   ในวันที่ 12 กรกฏาคม 2560 นักเรียนชั้นม.5 ในโครงการ SMP โรงเรียนสมบูรณ์ศาสน์ ได้ร่วมนำผลงาน ตะบันน้ำ ไปจัดแสดงร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี



   จากกิจกรรมดังกล่าวเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักเรียนในโครงการได้ไปแสดงผลงาน กล้าที่จะถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการสู่สาธารณชน นักเรียนเกิดความภาคภูมิในตัวเองและสถาบัน

กิจกรรมในห้องปฏิบัติการโรงเรียนสมบูรณ์ศาสน์

   ห้องปฏิบัติการ SMP มีการใช้ในการเรียนการอย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดให้บริการแก่นักเรียนในโครงการและนักเรียนทั่วไป ครูและนักเรียนที่เขาใช้บริการต้องปฏิบัติตามกฏระเบียบของห้องปฏิบัติการอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย





     สถิติการใช้ห้องปฏิบัติการ 10 ครั้งต่อสัปดาห์ นักเรียนสนุกกับการเรียนการสอน มีการรู้จักตั้งสมมุติฐานและการแก้ปัญหา นำไปสู่การพัฒนาองค์ความรู้ต่อไป


1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณทีมงานนักวิทยาศาสตร์ประจำโรงเรียน ที่สนับสนุนโรงเรียน ครูและนักเรียนให้มีกิจกรรมการเรียนการสอนที่ได้ลงมือปฏิบัติจริง ใช้ประโยชน์จากห้องเรียน เครื่องมือ อุปกรณ์ วัสดุด้านวิทยาศาสตร์อย่างคุ้มค่ามากที่สุดครับ

    ตอบลบ