วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ประชุมปฏิบัติเพื่อการกำหนดแผนการดำเนินงานและเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณ ปี พ.ศ. 2560

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09.30-15.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคารเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ SMP มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา  จัดประชุมปฏิบัติการคณะกรรมการดำเนินงานในโครงการ SMP ร่วมกับผู้บริหารโครงการห้องเรียน SMP จากทั้ง 6 โรงเรียนเครือข่าย โดยมี อาจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รองอธิการบดีฯ เป็นประธานในการจัดประชุม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันกำหนดแผนการปฏิบัติงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 เพื่อให้สามารถดำเนินงานได้เสร็จสิ้นภายในไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ และการจัดกิจกรรมของโครงการไม่ซ้ำซ้อนกับกิจกรรมปกติของแต่ละโรงเรียน อีกทั้งเพื่อเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในโครงการให้เป็นไปตามเป้าของการเบิกจ่ายงบประมาณ

     สำหรับกิจกรรมที่จะดำเนินงานเร่งด่วนในเดือนธันวาคม 2559 นี้ เพื่อการประชาสัมพันธ์รับนักเรียนใหม่รุ่นที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2560 ซึ่งจะเริ่มรับสมัครในช่วงเดือนมกราคม พ.ศ. 2560  โดยมีทั้งนักเรียนประเภทโควต้าจากโรงเรียนเดิม และโรงเรียนอื่นๆ รวมทั้งการสอบคัดเลือก โดยมีเป้าหมายยอดนักเรียนใหม่ในโครงการ SMP รุ่นที่ 2 จำนวนประมาณ 260 คน  โปรดติดตามรายละเอียดของการรับสมัครในเว็บไซต์ของโครงการ และเว็บไซต์ของโรงเรียนเครือข่ายทั้ง 6 โรงเรียน
   นอกจากนั้น ที่ประชุมยังร่วมกันพิจารณาประเด็นการกำหนดเรื่องที่จะจัดประชุมปฏิบัติการพัฒนาความรู้และทักษะการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ให้แก่ครูผู้สอนในโครงการ โดยที่ประชุมเสนอให้จัดประชุมปฏิบัติการ 2 ครั้ง ครั้งแรกเป็นเรื่องของทักษะการวิจัยพัฒนาการเรียนรู้หรือวิจัยชั้นเรียน ครั้งนที่ 2 เรื่อง การจัดทำแผนการเรียนรู้แบบบูรณาการและการจัดการเรียนรู้ (ต่อยอดจากการอบรมเรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ โดยทีมวิทยากรจาก โรงเรียนดรุณสิกขาลัย มหาวิทยาลัยพระจอมเกล่าธนบุรี)
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น